IRC-Galleria

Công ty Vân Hải là một công ty uy tín hàng đầu ở Hà Nội về dịch vụ Cho thue xe 35 cho giá rẻ nhất tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệp và sự chuyên nghiệp của nhân viên lái xe quý khách hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.

Quý khách đang có nhu cầu thuê xe 35 chỗ đi du lịch du lịch biển Đồ Sơn cùng gia đình hãy liên hệ với công ty Vân Hải:

- Loại hình xe: Isuzu Samco.

- Đời xe: 2014- 2015.

- Thời gian thuê xe: Theo yêu cầu của quý khách.

- Lịch trình đón xe: Hà Nội – Đầm Đa – Hà Nội (2 chiều).

- Giá thuê xe: phụ thuộc vào yếu tố số ngày đi của quý khách, đi một chiều hay hai chiều, đi vào thời gian ngày thường hay cuối tuần. Quý khách có thể tham khảo qua bảng giác xe 16 chỗ và các dòng xe khác dưới đây:
bang-gia-cho-thue-xe-du-lich-van-hai-001.jpg
Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải tại Hà Nội

- Bảng giá trên đã bao gồm chi phí xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm, lương lái xe.

- Giá trên không áp dụng vào các thời điểm lễ, tết.

Xem thêm: https://www.quora.com/profile/Dichvuchothuexevanhai/Posts/Cho-thue-xe-16-cho-gia-re-nhat-tai-Ha-Noi

Đầm Đa thuộc tỉnh Hoà Bình nằm cách Hà Nội khoảng 100km, đi khoảng hơn hai tiếng đồng hồ. Đây là nơi cư trú của người Việt cổ thời kỳ đồ đá cũ. Hang động ở Đầm Đa phần nhiều nằm ở chân núi hoặc lưng chừng núi, không cao lắm vừa sức người leo lên tham quan. Cái tên Đầm Đa rất ít người biết đến. Nhưng một khi đã đến đây rồi ai ai cũng phải thốt lên rằng nơi đây thật tuyệt vời.

Không như những điểm du lịch khác, Đầm Đa không có nhiều khu vui chơi, không có nhiều thác nước hay điểm tham quan nhưng nơi đây có rất nhiều cái riêng biệt mà không nơi nào có được.

Nằm trong vùng thung lũng Đầm Đa được ví như một vịnh Hạ Long trên cạn. Ở đây có rất nhiều núi đá và hang động. Trong mỗi hang động là nơi trú ngụ của các đền chùa thờ Phật. Hằng năm mỗi độ xuân về các phật tử thập phương sẽ về đây dâng hương thờ Phật cầu may mắn cho cả năm suôn sẻ.

Để tiện cho việc tham quan theo đoàn thì việc thuê xe giá rẻ là hữu ích nhất. Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻcủa Vân Hải đang là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng quý khách trong mọi hành trình an toàn.

Hãy liên hệ với dịch vụ cho thuê xe du lịch Vân Hải để có được dòng xe tốt nhất phục vụ chuyến đi của mình qua số điện thoại: 024.3993.6565 – 0969.183.183 – 0903.441.336 hoặc qua địa chỉ công ty: Tầng 5 – số 129 Phan Văn Trường – Cầu Giấy – Hà Nội.

Vân Hải xin chúc quý khách có những chuyến đi du lịch an toàn và vui vẻ.

Tham khảo thêm: Dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ của Vân Hải

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.