IRC-Galleria

jerrylost

jerrylost

 
Hiện nay ô tô đã trở thành một phương tiện giao thông quan trọng và cần thiết của nhiều người. Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ hàng đầu thị trường đang được các khách hàng rất quan tâm lựa chọn.

Dưới đây là một số thông tin về dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, mời bạn tham khảo để lựa chọn cho mình dịch vụ xe phù hợp cho chuyến đi của mình.

Tuy nhiên không phải ai cũng cũng có điều kiện để tự mua cho mình một chiếc ô tô, mà nhiều khi lại rất cần ô tô trong các trường hợp cần thiết chở nhiều người. Vì vậy, Công ty Vân Hải chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe ô tô cho khách hàng, nổi bật là thuê xe du lịch 4 chỗ (https://medium.com/@chothuexe/dich-vu-cho-thue-xe-4-cho-o-dau-tot-uy-tin-nhat-ha-noi-77dde401bf6d).

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn thuê xe du lịch 4 chỗ để phục vụ cho nhu cầu khác nhau của cuộc sống như đi theo tour du lịch, đi đám cưới, đưa đón khách hàng… thì lựa chọn đến với Vân Hải là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

Với xe du lịch 4 chỗ, chúng tôi có các loại xe của các dòng xe sau: Innova, Fortuner, Prado… thoải mái cho bạn lựa chọn những chiếc xe phù hợp nhất với mục đích sử dụng của bạn.

aacguy1.jpg

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ hàng đầu thị trường

Đặc biệt giá cũng là một vấn đề mà chúng tôi hết sức quan tâm, vì vậy quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ với nhiều dòng xe đời mới chất lượng tốt nhất Hà Nội hay các dịch vụ khác hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng. Chúng tôi có một bảng giá có sẵn để phục vụ và tiện lợi hơn cho khách hàng trong việc theo dõi giá của từng loại xe thuê.

Công ty Vân Hải hoạt động rất nhiều năm trên thị trường đã chiếm được lòng tin và sự yêu mến của rất nhiều người. Với những chuyên gia tư vấn và một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thân thiện với khách hàng, chúng tôi tin Vân Hải sẽ là người bạn tin cậy của khách hàng trên từng cây số.

Những lý do nên thuê xe 4 chỗ của Vân Hải:

 Xe 4 chỗ đời mới đầy đủ tiện nghi:

Một trong nhữn yếu tố hàng đầu mà quý khách thuê xe 4 chỗ quan tâm là hình thức và chất lượng xe. Để đáp ứng yêu cầu này của quý khách, tất cả xe 4 chỗ của Vân Hải luôn luôn được đầu tư mới.

Một chiếc xe đời mới, sạch sẽ đầy đủ tiện nghi là những gì mà Vân Hải mang đến cho quý khách khi thuê xe 4 chỗ của Vân Hải.

 Tài xế xe 4 chỗ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ:

Vân Hải hiểu rằng giá thuê xe 4 chỗ luôn là vấn đề khi quý khách có nhu cầu thuê xe. Hiểu được điều đó, Vân Hải luôn cân đối và đưa ra mức giá phù hợp nhất đối với từng nhu cầu và lộ trình đi của khách hàng.

aVNjg0i.jpg

Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất

Vân Hải luôn được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ. Và là đối tác lớn của nhiều công ty, nhà máy, đoàn thể,… Chính điều đó đã làm nên tên tuổi và uy tín của Vân Hải.

Để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu thuê xe của Quý khách, chúng tôi có các dòng xe và chủng loại xe cho thuê như sau:

Cho thuê xe 4 chỗ: Toyota Camry, Vios, Altis, Honda Civic, Deawoo Lacetti, Gentra, Nissan Sunny, Mazda 3s.

Cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Fotuner, Toyota Innova G, Ford Everest, Toyota Land Cruiser, Isuzu HiLander, Huyndai Santafe.

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ: Ford Transit, Toyota Hiace, Mercedes Sprinter.

Cho thuê xe du lịch 29 chỗ: Huyndai County, Isuzu Samco.

Cho thuê xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town.

Cho thuê xe du lịch 45 chỗ: Hyundai Aero Space, Hyundai Aero Hi Class, Hyundai Universe.

Cam kết khi quý khách thuê xe 4 chỗ của Vân Hải: Luôn cam kết gửi đến khách hàng là dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội. Giá thuê xe chính xác nhất khi chúng tôi có các thông tin về ngày đi, điểm đón, điểm đến, lịch trình, số ngày thuê xe của quý khách.

Dưới đây, chúng tôi giới thiệu Bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải – đơn vị của chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ xe giá rẻ nhất Hà Nội. Mời các quý khách hàng tham khảo qua bảng giá này để lên kế hoạch tốt nhất cho hành trình của mình:

Q6pkOSc.png

Bảng giá cho thuê xe ty du lịch của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, Bang gia cho thue 29 cho gia re tai Ha Noi, xe 45 chỗ phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá cầu đường, giá xăng dầu và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Để đăng ký đặt xe các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến địa chỉ của công ty: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Chúc quý khách có những chuyến trải nghiêm thú vị, an toàn và thật nhiều kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ!

 

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.