IRC-Galleria

Có lớp học buổi tối văn bằng 2 cao đẳng Dược TPHCM hay không? Đây là thông tin mà các em thí sinh có nguyện vọng học văn bằng 2 nhưng đang đi làm đặc biệt quan tâm.



Trong thời buổi xã hội phát triển như hiện nay thì biết được nhiều ngành, giỏi nhiều nghề sẽ là một lợi thế vô cùng tốt cho các bạn trẻ. Biết được nhiều ngành nghề thì cơ hội xin việc của các em sẽ tốt hơn và khả năng phát triển trong tương lai cũng được rộng mở hơn rất nhiều. Đặc biệt là ngành Y Dược, một ngành hot trong bối cảnh hiện nay.

Theo thống kê tại trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn, số lượng thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 cao đẳng Dược TPHCM mỗi năm một tăng. Khi được hỏi lý do các em đăng ký học văn bằng 2 vào ngành Dược thì các em đều đưa ra lý do rằng ngành Y Dược là một ngành học hot, nhu cầu về nguồn nhân lực của ngành này thì ngày càng cao chính vì thế mà học ngành Y Dược xong cho dù là cao đẳng hay đại học thì cũng không lo thất nghiệp. Thêm một điều đáng chú ý nữa là học ngành Y Dược sau này cơ hội phát triển cũng sẽ rất lớn.

ho-so-xet-tuyen-van-bang-2-cao-dang-duoc-2.jpg

Tuy nhiên, có nhiều em thắc mắc rằng, học văn bằng 2 cao đẳng Dược TPHCM ở trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn như vậy thì ngoài lớp học theo giờ hành chính ra thì còn lớp học nào ngoài giờ hành chính hay không vì cũng có một số em còn bận công việc nên không thể đi học trong giờ hành chính được.

Theo như thông báo của trường cao đẳng Y dược Sài Gòn, đối với hệ đào tạo văn bằng 2, thời gian đào tạo được nhà trường quy định như sau:

+ Thí sinh có bằng Cao đẳng thuộc nhóm ngành sức khỏe (Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng...) thời gian học trong vòng 18 tháng.

+ Thí sinh có bằng Cao đẳng không thuộc nhóm ngành sức khỏe (Sư phạm, Báo chí, Kế toán, Ngân hàng, Kỹ sư...) thời gian học trong vòng 20 tháng (tính cả thời gian học chuyển đổi).

Thời gian học bên cạnh những lớp học trong giờ hành chính thì cũng có những lớp học vào buổi tối và thứ 7, chủ nhật, vậy nên nếu như đang đi làm, các em hoàn toàn vẫn có thể hoàn thành được khóa học văn bằng 2 của nhà trường trong thời gian từ 18 – 20 tháng.


ho-so-xet-tuyen-van-bang-2-cao-dang-duoc-1.jpg

Trong quá trình học tập, các em sẽ được các thầy cô giáo đào tạo cho những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, bên cạnh những kỹ năng, lý thuyết chuyên ngành, các thầy cô giáo còn đào tạo thêm cho các em những kỹ năng mềm, cách ứng xử trong những tình huống mà các em sẽ gặp phải khi bắt tay vào công việc thực tế. Đây là điều mà không phải ngôi trường nào cũng dạy cho các em, đặc biệt là đối với những em sinh viên hệ văn bằng 2.

Có thể khẳng định một câu rằng, trường cao đẳng Y dược Sài Gòn chính là ngôi trường lý tưởng để cho các em học tập và thực hiện ước mơ trở thành bác sĩ, điều dưỡng viên…

Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không gửi hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 cao đẳng Dược TPHCM về trường cao đẳng Y dược Sài Gòn ngay hôm nay đi thôi.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.