IRC-Galleria

Theo ghi nhận tại trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn, ngày càng có nhiều thí sinh đăng ký theo học văn bằng 2 cao đẳng dược TPHCM vào trường. Tuy nhiên, nhiều em vẫn còn khác đắn đo vì không biết mức học phí văn bằng 2 cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 là bao nhiêu?

Trong thời buổi xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, thì việc theo học những ngành Y Dược sẽ là điều vô cùng đúng đắn. Vì Y Dược đang là một ngành học hot hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Thêm một vấn đề nữa khiến cho các em thí sinh ngày càng chú ý hơn đến ngành Y dược đó là, các trung tâm, cơ sở y tế hiện nay chỉ xét tuyển nhân lực có năng lực thực sự, có kinh nghiệm thực tế chứ không quan tâm nhiều đến bằng cấp. Điều này có nghĩa là việc học cao đẳng hay đại học đối với các nhà tuyển dụng giờ đây không còn là điều quan trọng nữa mà điều cốt yếu ở đây chính là năng lực của bạn ra sao, bạn làm được những công việc gì. Vậy nên không nhất thiết phải học đại học mà học cao đẳng Y Dược thôi là cũng đã đủ để cho các bạn tìm được cho mình một công việc ưng ý trong tương lai rồi.

Vậy nên, việc lựa chọn một ngôi trường uy tín chất lượng để cho các em học tập là điều quan trọng hàng đầu. Vì có chọn được ngôi trường tốt thì việc học tập của các em mới thực sự hiệu quả, lượng kiến thức mà các em tiếp thu được mới thực sự cao và tương lai của các em mới thực sự rộng mở. Và trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn chính là địa chỉ thích hợp có thể đáp ứng được đầy đủ những điều kiện trên, bên cạnh đó thì nhà trường còn tạo điều kiện cho các em sau khi ra trường có được một việc làm ưng ý nhất.

hoc-phi-van-bang-2-cao-dang-y-duoc-sai-gon.jpg

Môi trường đào tạo tốt là như vậy thì mức học phí văn bằng 2 cao đẳng Dược TPHCM tại trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn là bao nhiêu? Dường như đây là thông tin mà nhiều em thí sinh đang đặc biệt quan tâm hiện nay.

Theo như thông báo của trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn thì mức học phí văn bằng 2 cao đẳng Dược TPHCM hiện nay mà nhà trường đang áp dụng là 800.000 đồng/tháng, mức học phí này được áp dụng đối với tất cả những ngành đào tạo tại trường. Theo đánh giá mặt bằng chung thì mức học phí này là hoàn toàn hợp lý và phỳ hợp với toàn bộ đối tượng, thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào trường cho dù là học văn bằng 2 cao đẳng Dược hay học hệ cao đẳng chính quy.

Cùng với đó, nhà trường còn dành những suất học bổng, những phần quà có giá trị cho những em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, những sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hay những sinh viên đạt giải thưởng quốc gia, có nhiều thành tích trong học tập… Đây là phần thưởng nhằm khích lệ, động viên tinh thần các em, hỗ trợ các em phần nào có được nhiều điều kiện thuận lợi hơn nữa để theo đuổi niềm đam mê của bản thân.

ho-so-van-bang-2-cao-dang-y-duoc-sai-gon.jpg

Mọi ý kiến thắc mắc về học văn bằng 2 cao đẳng Dược TPHCM hãy những thông tin liên quan khác các em có thể liên hệ trực tiếp đến trường theo địa chỉ:

Trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn

- Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

- Cơ sở 2: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận. 12, TP.HCM

Số điện thoại: 0287.1060.222 - 093.851.9898 - 096.152.9898

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.