IRC-Galleria

Theo các chuyên gia, phì đại tuyến tiền liệt là một trong những nguyên nhân gây nên xuất tinh sớm ở nhiều nam giới. Bệnh lý tuyến tiền liệt có ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh dục: viêm tuyến tiền liệt và viêm túi tinh thường song hành dẫn đến giảm ham muốn tình dục vì tuyến tiền liệt, túi tinh và chức năng sinh lý đàn ông liên quan mật thiết với nhau cùng đổ vào niệu đạo.

Theo thống kê cho thấy, nam giới sinh họat tình dục nhiều lần trong thời gian ngắn thì tỉ lệ phát sinh viêm tuyến tiền liệt rất cao. Ngoài ra, khống chế xuất tinh, xuất tinh ra ngoài, khi giao hợp bị gián đoạn, thói quen thủ dâm… cũng dẫn đến viêm tuyến tiền liệt.

Xuất tinh sớm là khi quan hệ nam giới không thể hoàn thành quá trình một cách bình thường được. Mức độ của xuất tinh sớm có thể dựa vào thời gian dương vật đưa vào âm đạo, có thể ở mức độ nhẹ, trung bình hoặc nặng. Nếu như lấy sự thỏa mãn của đối tác nữ làm thước đo thì càng khó vì sự khác biệt giữa các cá nhân là rất lớn, do đó chỉ có cách căn cứ vào từng trường hợp cụ thể để xác định.

Nguyên nhân chủ yếu gây xuất tinh sớm là do tâm lý. Căng thẳng, vội vàng, lo lắng đều dẫn đến sự mất kiểm soát quá trình xuất tinh.

Di tinh là hiện tượng sinh lý thường gặp ở nam giới, đa phần đều xuất hiện trong khi ngủ, đôi khi cũng xuất hiện trong lúc tỉnh mặc dù không quan hệ tinh dục. Di tinh vừa mang yếu tố sinh lý vừa mang yếu tố bệnh lý, có yếu tố tâm lý và cũng có yếu tố hữu cơ.
xuat_tinh_som_do_phi_dai_tuyen_tien_liet.jpg

Điều trị di tinh có thể sử dụng thuốc bổ thận, thuốc hỗ trợ kiểm soát di tinh. Kèm theo chế độ ăn uống hay điều chỉnh tâm lý người bệnh cũng rất quan trọng.

Liệu pháp điều trị xuất tinh sớm là dựa trên nguyên lý này. Các bác sỹ sẽ tiến hành cắt bớt dây thần kinh mẫn cảm trên lưng dương vật. Đây là kĩ thuật điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay với độ an toàn và hiệu quả cao.

Sau khi làm tiểu phẫu xong không cần nghỉ dưỡng nhiều, không ảnh hưởng đến sinh họat hàng ngày. Chỉ với 10 phút thực hiện thủ thuật, xuất tinh sớm được điều trị dứt điểm, giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Khi có nhu cầu điều trị, bạn nên lựa chọn các địa chỉ y tế uy tín để thực hiện, tránh những biến chứng về sau. Với đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị hiện đại, môi trường vô khuẩn và quy trình thực hiện đáp ứng tiêu chuẩn sẽ giúp bạn điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, an toàn, không gây biến chứng về sau.

>> Theo: khám bệnh nam khoa

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.