IRC-Galleria

Viêm nhiễm đường tiết niệu gây ra tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt… Các viêm nhiễm có thể được lây truyền qua máu hoặc viêm nhiễm trực tiếp gây nên. Xung quanh lỗ niệu đạo của nam giới luôn tồn tại cả vi khuẩn có lợi và có hại, khi sức đề kháng của cơ thể suy giảm hoặc niêm mạc niệu đạo bị thương tổn, các vi khuẩn sẽ xâm lấn và gây viêm nhiễm hệ thống tiết niệu như viêm bàng quang, viêm niệu đạo,viêm bể thận… Các viêm nhiễm này không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra chứng tiểu buốt và các triệu chứng khác. Con đường viêm nhiễm qua máu và các dạng viễm nhiễm khác thường ít gặp chiếm tỉ lệ khoảng 10%.

Đa số nam giới mắc bệnh lậu thường xuất hiện các triệu chứng nhận biết như lỗ niệu đạo sưng đỏ, ngứa, đau. Người bệnh có biểu hiện rối loạn tiểu tiện như đi tiểu nhiều lần, đi đái buốt, tiểu ra mủ, thậm chí tiểu ra máu. Các triệu chứng trên xuất hiện sau khi người bệnh quan hệ tình dục và nhiễm bệnh lậu từ 3 đến 5 ngày.

Chứng tiểu buốt xuất hiện ở những người nhiễm bệnh lậu là do vi khuẩn lậu cầu thông qua con đường quan hệ tình dục đã xâm nhập vào hệ thống tiết niệu thông qua niệu đạo. Để ngăn chặn chứng tiểu buốt thì bắt buộc người bệnh phải thực hiện các biện pháp điều trị bệnh lậu một cách dứt điểm. Khi xoắn khuẩn lậu cầu bị tiêu diệt thì hệ thống tiết niệu sẽ hồi phục trở lại và chứng đi tiểu buốt sẽ mất đi.

Hiện nay có nhiều nam giới thường xuất hiện các biểu hiện bất thường khi tiểu tiện như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều gây ảnh hưởng đến sức khỏe của như hoạt động tiểu tiện của người bệnh. Các triệu chứng trên là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh như viem duong tiet nieu, viêm bàng quang, nấm chalamydia vùng sinh dục, bệnh lậu, viêm niệu đạo, viêm đài bể thận…

Vì triệu chứng bạn miêu tả quá ít, không đề cập chi tiết như có các biểu hiện nào về màu sắc, có chảy mủ hay không, mùi như thế nào, khi tiểu tiện hay bình thường có bị đau tinh hoàn hay không…nên các bác sĩ rất khó để đưa ra kết luận một cách chính xác.

>> Theo: benh nam khoa

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.