IRC-Galleria

Khi dương vật cương cứng, bao quy đầu có thể lộn lên lộn xuống tuột khỏi phần quy đầu. Nhưng với những người mắc bệnh thì không thể làm như thế hoặc sẽ rất khó để bao quy đầu tuột khỏi phần quy đầu. Khi đó, người bệnh phải dùng tay để kéo mạnh thì phần da này mới tụt xuống được.

Hiện nay, hiện tượng hẹp bao quy đầu sẽ không gây khó khăn nếu được phát hiện và điều trị kịp thời. Tuy nhiên, nếu tình trạng bệnh kéo dài sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe cũng như ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh.

Các phương pháp điều trị bệnh hẹp bao quy đầu:

Phương pháp nong bao quy đầu

Bạn có thể sử dụng tay để kéo căng bao quy đầu mỗi ngày. Hành động này không gây chấn thương hay tổn thương về mặt cấu trúc của bao quy đầu. Phương pháp này có thể áp dụng cho trẻ em nếu có hiện tượng hẹp bao quy đầu. Kiên trì thực hiện trong vài tuần kết hợp với sử dụng thuốc để tăng tỷ lệ thành công.

Ðiều trị hẹp bao quy đầu bằng thuốc

Thuốc dùng để điều trị hẹp bao quy đầu thường là thuốc mỡ có chứa steroid (betamethasone cream 0.05%). Bôi thuốc vào mặt trong và ngoài da quy đầu 2 lần/ ngày sẽ có tác dụng làm giãn rộng bao quy đầu và cải thiện tình trạng hẹp bao quy đầu.(hẹp bao quy đầu có quan hệ được không)

Phương pháp này thường không đau, ít tốn kém, không bị sang chấn về tinh thần cũng như những sang chấn tại chỗ. Tỷ lệ thành công với phương pháp điều trị này là 85 – 95%. Tuy nhiên, nếu sau 3 tháng điều trị mà hẹp bao quy đầu không cải thiện nên ngưng và nên điều trị bằng biện pháp khác.

Cắt bao quy đầu

Tỷ lệ nam giới cắt bao quy đầu ngày càng tăng. Đây là tiểu phẫu cắt đi phần thừa của da bao quy đầu, giúp dương vật phát triển bình thường và giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm.

Cùng với sự phát triển của y học, kỹ thuật cắt bao quy đầu cũng ngày càng phát triển. Từ những phương pháp phẫu thuật truyền thống, đến kĩ thuật laser và đến kĩ thuật xâm lấn tối thiểu, vết thương ngày càng nhỏ, hồi phục ngày càng nhanh. Thời gian tiểu phẫu chỉ 10 – 15 phút, an toàn, không đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo.

>> Theo: khám nam khoa ở hà
nội

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.