IRC-Galleria

lupacexi

lupacexi

 
Hướng dẫn cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi 1983



Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi người sinh năm 1983 là một điều khiến những người sinh năm Quý Hợi này rất quan tâm và chú ý. Cách làm này cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng. Chỉ cần bạn có thể dành ra được một chút thời gian thì có thể khắc phục được những vấn đề tồn đọng còn khó khăn này.



Qua bài viết sau đây, Nhà Đất Mới chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đọc những thông tin về cách tạo ra một không gian nhà ở phù hợp giá trị phong thủy, hóa giải được hướng xấu cho những người sinh năm 1983 để đạt hiệu quả cao nhất cho con người.
1. Chọn hướng nhà hợp tuổi có cần thiết không?


Theo phong thủy, vạn vật vũ trụ đều bị chi phối bởi Ngũ hành âm dương. Vì vậy, việc đặt hướng nhà hợp tuổi, bản mệnh của gia chủ là rất quan trọng. 

Nếu ngôi nhà của bạn sắp xếp, bố trí xung khắc với các yếu tố phong thủy thì dễ gặp những điều xui xẻo, rắc rối. Ngược lại, nếu chọn hướng nhà tốt, hợp với tuổi, mệnh thì gia chủ cùng các thành viên sẽ có nhiều điều may mắn, thuận lợi.

hoa-giai-huong-nha-1.jpg



Tuy nhiên, không nhiều người biết chọn hướng nhà như thế nào là tốt, là hợp tuổi. Do vậy, nhiều ngôi nhà xây lên hay được chọn mua có hướng xung khắc tuổi gia chủ; gây ra những điều không lành. 

Song, vẫn có những cách hóa giải giúp hạn chế vận hạn do hướng nhà không hợp tuổi đem đến. Tuy nhiên, để khắc chế thì cần phải nắm rõ hướng nhà Quý Hợi 1983 là hướng nào?
2. Hướng nhà hợp tuổi 1983 là hướng nào?


Người sinh năm 1983 thuộc tuổi Quý Hợi, mệnh Thủy, quẻ mệnh Cấn Thổ. Theo phong thủy học, người tuổi Quý Hợi mang hình ảnh của nước biển lớn và thuộc Tây tứ mệnh. Với bản mệnh này, hướng hung (xấu) và cát (tốt) cụ thể như sau:
  • Hướng tốt gồm các hướng: Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc và hướng Tây.
  • Hướng xấu bao gồm: hướng Nam, Bắc, Đông và Đông Nam.

Như vậy, nếu người sinh năm 1983 đang đặt hướng nhà theo một trong các hướng Nam, Đông, Bắc hay Đông Nam đều là những hướng xấu, không tốt. Khi này, cần có cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi 1983 để tránh những điều không may; hóa dữ thành lành.

hoa-giai-huong-nha-2.jpg
3. Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi 1983


Theo phong thủy, nếu một ngôi nhà mà hướng của nó không hợp tuổi chủ nhà thì có thể hóa giải từ những chi tiết đơn giản bằng cách bài trí lại. Thông thường mọi người sẽ sử dụng đồ vật hoặc sắp xếp lại các đồ đạc trong nhà; ví dụ như đặt cây trấn ở góc nhà, sử dụng gương,…

Tùy thuộc mỗi trường hợp mà có cách hóa giải khác nhau cho phù hợp và hiệu quả nhất. Với những người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 có thể tham khảo thực hiện một số cách hóa giải theo phong thủy học như sau:
  • Thay đổi vị trí của cửa chính hoặc bạn có thể mở cửa phụ theo hướng tốt là một trong các hướng Tây Bắc, Tây Nam hay Đông Bắc. 

hoa-giai-huong-nha-3.jpg
  • Sử dụng màu sơn nhà hoặc màu thảm trải mang màu sắc đại diện; tượng trưng cho mệnh Kim như: màu trắng, xám,… Vì Kim sinh Thủy, sẽ giúp khắc chế những năng lượng xấu.
  • Với phòng bếp ăn, các thành viên trong nhà khi ngồi quay về hướng Tây Bắc là tốt nhất.
  • Xác định xem hướng tường xấu là hướng nào. Sau đó, bạn hãy đặt vào đó những đồ vật như tủ đựng quần áo;… để ngăn chặn lại điều xui xẻo, không may có thể xâm nhập vào trong ngôi nhà của bạn. 

hoa-giai-huong-nha-4.jpg

Mong rằng với các cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi 1983 trên đây sẽ giúp những người Quý Hợi có thể ngăn chặn được những điều không may xảy ra. Bạn cũng nên cân nhắc áp dụng biện pháp phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất. 



Nguồn: https://nhadatmoi.net/tin-tuc/cach-hoa-giai-huong-nha-khong-hop-tuoi-1983.html

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.