IRC-Galleria

Tâm lý tự ti, mặc cảm cùng ấn tượng của bản thân làm nam giới rơi vào tình trạng suy sụp tinh thần. Người bệnh thường xuyên rơi vào tình trạng cáu gắt, cố gắng tìm những lý do để ngụy biện cho sự bất lực của mình. Và liệt dương từ đây chính là kẻ phá bĩnh đời sống vợ chồng. Người vợ trước thực tế của chồng, nếu không chủ động cùng chồng khắc phục và tạo độnglực thì cả 2 sẽ đi vào bế tắc (liệt dương có chữa được không).

Tiêu biểu cho thành quả của đông y trong chữa trị liệt dương là cách chữa trị của Hải Thượng Lãn Ông. Ông đã đúc kết và để lại kinh nghiệm quý báu về vấn đề điều trị liệt dương chủ yếu là bồi bổ đường tiêu hóa: “Nhưng còn có phép bổ vị là kinh nghiệm riêng của tôi, luận rằng vị khỏe thì ăn uống tăng tiến, tinh ba hằng ngày sản sinh không ngớt mới có thể chuyển vận về thận. Sách nói vị mạnh thì thận khỏe và tinh khí dồi dào, vị hư thì tinh bị thương tổn mà dương sự cũng bị suy kém chính là như thế”.

Chữa liệt dương bằng phương pháp thuốc Đông y

Thuốc Đông y trong chữa bệnh liệt dương được căn cứ trên nguyên nhân gây bệnh. Đó có thể là do suy nhược cơ thể, rối loạn chức năng thần kinh hay các viêm nhiễm hệ tiết niệu sinh dục kéo dài. Với mỗi thể bệnh khác nhau, bác sĩ sẽ có những liều lượng và thành phần thuốc riêng cho từng người.

Một trong những vị thuốc Đông y có thể kể tới trong hiệu quả chữa bệnh liệt dương đó là Đông trùng hạ thảo. Đây là một vị thuốc quý của Đông y với tên khoa học là Cordyceps sinensis (Berk) Sacc… họ Nhục tòa khuẩn (Hypocreacea), có một xuất xứ khá phức tạp, nó chứa đựng trong mình một lai lịch của cả hai thế giới: động vật và thực vật, vừa là “trùng” lại vừa là “thảo”, tức vừa là “con” lại vừa là “cây”.

>> Gợi ý điều trị: khám nam khoa

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.