IRC-Galleria

Khi đầu dương vật nổi mụn nhỏSunnuntai 14.06.2015 11:27

Đầu dương vật nổi mụn nhỏ và ngứa không chỉ khiến đàn ông cảm thấy khó chịu mà còn làm họ cảm thấy xấu hổ, mất tự tin trước bạn tình.

Có nhiều trường hợp nổi mụn sinh dục nhỏ nhưng không đau, không gây khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày. Nhưng có nhiều trường hợp mụn lở loét, gây đau đớn khiến nhiều nam giới không thể chịu đựng được, phải tìm đến các phòng khám nam khoa để điều trị.

Những cảnh báo bệnh lý đầu dương vật nổi mụn nhỏ và ngứa

Viêm bao quy đầu

Đây là hiện tượng phổ biến ở nam giới khi dương vật nổi mụn kèm theo các triệu chứng ngứa, khó chịu. Viêm bao quy đầu có thể do vệ sinh không sạch sẽ, quan hệ tình dục không lành mạnh. Hoặc các hiện tượng bất thường ở bao quy đầu như: dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu cũng dẫn đến viêm bao quy đầu. Vi khuẩn tích tụ tại đây sẽ có cơ hội phát triển, lây lan sang dương vật và gây bệnh cho dương vật.

Để điều trị dứt điểm tình trạng này, nam giới nên đến các cơ sở chuyên khoa để thăm khám và điều trị. Việc điều trị có thể dùng thuốc hoặc áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu.

Do bệnh lây nhiễm qua đường tình dục

Phổ biến nhất đó là bệnh sùi mào gà. Bệnh này thường có biểu hiện đó là dương vật nổi mụn sinh dục nhỏ, sần sùi màu hồng hoặc đỏ, mềm, ẩm ướt, có thể có cuống, sờ vào không đau, dễ chảy máu. Sùi mào gà lây nhiễm qua tình dục không an toàn hoặc tiếp xúc, dùng chung đồ với người bị bệnh. Với bệnh lây nhiễm qua đường tình dục này phải tiến hành điều trị dùng thuốc, vật lý trị liệu và đốt laser, có như vậy mới loại bỏ hoàn toàn mầm mống của bệnh cũng như nguy hại của sùi mào gà.

>> Gợi ý điều trị: chữa bệnh nam khoa

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.