IRC-Galleria

Bao quy đầu khi trùm kín dương vật, khiến dương vật không thể tự lột ra bên ngoài được là biểu hiện cho thấy dài bao quy đầu. Điều này tồn tại ở 1 nhóm nam giới ở độ tuổi trưởng thành và gây cho họ không ít băn khoăn, lo sợ. Một trong những quan tâm trước tình trạng dài bao quy đầu là liệu rằng bao quy đầu dài có quan hệ được không? Các chuyên gia nam khoa của Phòng khám Thiên Hòa sẽ có câu trả lời chi tiết cho băn khoăn đó trong phần dưới đây.

Các loại dài bao quy đầu

Phân loại bao quy đầu dài được chia làm 2 loại: Dài bao quy đầu thật và Dài bao quy đầu giả.

Dài bao quy đầu thật: là khi dương vật bị bao quy trùm kín dương cả khi dương vật cương cứng. Điều này gây khó khăn trong việc tiểu tiện, quan hệ tình dục cho nam giới.

Dài bao quy đầu giả: là khi bao quy đầu trùm kín dương vật trong những thời gian bình thường còn khi dương vật cương cứng vẫn để lộ quy đầu ra ngoài theo những mức độ khác nhau với mỗi nam giới.

Bao quy đầu dài có quan hệ được không?

Nhiều nam giới vẫn thắc mắc bao quy đầu dài có quan hệ được không? Trên thực tế, các nam giới không may mắn khi bao quy đầu dài vẫn có thể quan hệ bình thường với khả năng cương cứng cũng như hưng phấn giống như người khác. Tuy nhiên, tình trạng dài bao quy đầu sẽ gây nên một số ảnh hưởng nhất định trong quan hệ tình dục:

- Giảm khoái cảm

Da bao quy đầu quá dài, khiến quy đầu không nhận được nhiều sự kích thích. Chính vì thế mà các nam giới này sẽ không đạt được nhiều khoái cảm trong quan hệ như các nam giới bình thường khác.

Tuy nhiên do da quy đầu quá dài, khiến quy đầu không nhận được sự kích thích khi quan hệ nên sẽ không có nhiều cảm giác như nam giới bình thường.

- Đau khi quan hệ

Quy đầu khi bị trùm kín bởi lớp da bao quy đầu, trong trường hợp cương cứng, nam giới dễ có cảm giác đau đớn do quy đầu chịu áp lực của da quy đầu gây đau khi quan hệ.

>> Gợi ý điều trị: kham nam khoa

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.