IRC-Galleria

Viem bao quy dau xuất hiện chủ yếu là do nhiễm khuẩn gây nên. Trong giai đoạn đầu, biểu hiện bệnh không rõ ràng, khó nhận biết. Điều này làm cho rất nhiều người coi thường hoặc không hiểu về các triệu chứng mà bỏ lỡ giai đoạn trị bệnh tốt nhất này.

Sau khi bị nhiễm khuẩn sẽ xuất hiện vết loét nhỏ, mủ màu trắng có mùi hôi. Khi ma sát với quần lót sẽ bị đau, hạch bạch huyết to lên và đau gây cảm giác khó chịu, không thoải mái cho người bệnh (viêm bao quy đầu có nguy hiểm không).

Phòng và điều trị viêm bao quy đầu

Vệ sinh cá nhân sạch sẽ: đặc biệt là ở vùng kín, mỗi ngày rửa sạch bao quy đầu và da bao quy đầu. Nếu bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp cần phẫu thuật, chữa trị kịp thời.

Cần uống và bôi thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ: Việc chữa trị bệnh viêm bao quy đầu cần tuân thủ theo hướng loại trừ các nguyên nhân gây bệnh.

Tránh sinh hoạt vợ chồng: Người điều trị viêm bao quy đầu nên chú ý tránh sinh hoạt tình dục. Bởi vì nếu nam giới mắc viêm bao quy đầu, các vi khuẩn lây nhiễm bên trong có thể truyền sang cho nữ giới khi sinh hoạt vợ chồng, làm cho nữ giới cũng có thể mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và khiến cho viêm bao quy đầu của chính nam giới càng trở nên trầm trọng.

>> Gợi ý điều trị: phòng khám nam khoa hà nội

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.