IRC-Galleria

Giới thiệu lớp học tiếng Anh giao tiếp 360 English4u có những ưu điểm và tiện ích rõ rệt cho các học viên khi đang kí học.(học tiếng anh giao tiếp)

Lớp học tiếng Anh giao tiếp 360 là lớp học tiếng anh online do English4u phát triển, với mục tiêu giúp học viên giỏi tiếng Anh trong 1 năm mà không phải tốn nhiều thời gian, tiền bạc, công sức(học tiếng anh online tốt nhất). Không giống như những trang web học tiếng Anh online vốn chỉ là nơi sưu tầm, tổng hợp bài tài liệu, bài học từ nhiều nơi để học viên “tự thân vận động”, muốn học thế nào thì học; lớp tiếng Anh online của English4u được thiết kế theo phương pháp Natural Approat∫.(học tiếng anh giao tiếp ở đâu tốt)

Ứng dụng phương pháp Natural Approat∫ trong lớp học English4u giúp học viên đạt đến trình độ giao tiếp lưu loát trong cuộc sống hàng ngày: nói đúng âm chuẩn, nghe hiểu ngay, cần nói ý gì là nói được ý đó. Để làm được điều đó, từng bài học, bài tập được English4u xây dựng dựa trên một hệ thống lý luận bài bản, có lớp lang, trình tự.

Do lớp học được thiết kế rất kỹ từ cơ bản nên dù bạn là người yếu tiếng Anh, mất căn bản hoặc học nhiều năm mà tiếng Anh vẫn bập bẹ, không thể giao tiếp tự tin, bạn vẫn có thể dễ dàng gặt hái kết quả với lớp học này.

Câu nói thông dụng:

Bạn có thể học thuộc và dễ dàng sử dụng những câu nói này để giao tiếp tiếng Anh ngay từ những ngày đầu.

Mỗi cấu trúc câu được sử dụng để biến đổi thành hàng chục, hàng trăm câu khác nhau chỉ cần thay đổi chủ từ và các trạng từ cần thiết. Do đó, chỉ cần học thuộc 1 câu, bạn có thể dùng chính câu đó, đồng thời có thể nhớ cấu trúc của chúng để biến đổi trong lúc giao tiếp.
khoa-day-hoc-anh-van-giao-tiep1.jpg

Trong suốt 360 ngày học, chương trình sẽ tổng hợp đầy đủ tất cả các cấu trúc giao tiếp cần thiết để bạn có thể nói tiếng Anh lưu loát.

Lớp học tiếng Anh online của HelloChao thực sự có gì?

Toàn bộ chương trình là 360 bài học cho 360 ngày.

Bài học mỗi ngày của HelloChao được chia ra 2 phần: Phần bắt buộc và Phần không bắt buộc.

Phần bắt buộc: là phần mà bạn PHẢI hoàn thành đúng yêu cầu thì mới được qua bài học của ngày tiếp theo, bao gồm 3 nội dung:

Game khởi động

Từ vựng

Câu nói thông dụng

Phần không bắt buộc:

Đàm thoại

Ngữ pháp

Chúng ta hãy cùng xem phần đầu tiên…

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.