IRC-Galleria

Bàn trà sofa là một trong những vật dụng nội thất chẳng thể thiếu với mỗi gia đình. Nếu biết cách lựa chọn bàn trà sofa phù hợp, chắc hẳn sẽ đem đến cho bạn không gian nội thất ấn tượng và hợp phong thủy. Bạn có thể tham khảo 5 thiết kế bàn trà sofa gây bão trong năm 2018 của sofatoanquoc dưới đây để có thêm kinh nghiệm khi chọn bàn trà sofa cho gia đình của mình.

1. Bàn trà sofa ngăn kéo thuận tiện

Mẫu bàn trà sofa thứ nhất chắc hẳn sẽ gây bão trong năm 2018 ở sofatoanquoc đấy là mẫu bàn trà sofa có ngăn kéo thuận tiện.(ban ghe sofa re dep)

Đây là mẫu bàn trà sofa với vẫn giả gỗ trên bề mặt đá. Những vân gỗ này mang đến kiểu cách hiện đại và cao cấp cho không gian gia đình. Khi phối hợp với những bộ sofa chắc hẳn sẽ làm lên vẻ thu hút đặc biệt và sự mới lạ.

Bề mặt bàn trà sáng bóng với khả năng chịu lực cao, nhờ đó có thể tránh được những tình huống và đập gây rạn nứt trên bề mặt. Hơn thế nữa đây là chất liệu có khả năng chịu được ma sát nên gia chủ không cần lo sợ có bị xước hay không.

Bàn trà sofa này sử dụng gỗ tự nhiên phối kết hợp gỗ công nghiệp cao cấp và dùng sơn vec ni có thể chống cong vênh, mối mọt và khả năng chịu lực tốt. Nhờ thế bàn trà luôn vững trãi với khoảng thời gian dài.

Hệ thống ngăn kéo tiện lợi giúp chủ nhân có thể chứa đồ vật thường sử dụng trong phòng khách như ấm, chén, trà, café và những đồ dùng khác. Đây là thiết kế linh hoạt, thuận tiện và góp phần làm nên nét đẹp thẩm mỹ của chiếc bàn.

2. Bàn trà sofa hình bầu dục màu trắng

Một trong 5 thiết kế bàn trà sofa gây bão trong năm 2018 phải kể đến đấy là bàn trà sofa hình bầu dục với màu trắng đẳng cấp.

Đây là sản phẩm hàng hóa sử dụng gỗ tự nhiên phối kết hợp công nghiệp chống ẩm MDF bo nẹp cạnh gỗ tự nhiên sơn bệt màu trắng bóng 2K đạt độ bóng trên bề mặt và màu sắc.

Có thể nói đây là thiết kế đẳng cấp thế nhưng thích hợp với hầu hết không gian của các gia đình(ghế sofa phòng khách nhỏ). Mẫu bàn hình bầu dục vừa tiết kiệm diện tích, vừa giúp căn phòng gọn ghẽ hơn rất nhiều. Chưa kể đến màu sắc phong phú đa dạng cho quý khách lựa chọn, dễ dàng kết hợp với màu sắc của bộ ghế sofa.

3. Bàn trà sofa hai tầng

Sofatoanquoc không chỉ là showroom bán ghế sofa uy tín với nhiều mẫu mã khác nhau mà còn mang tới mẫu bàn trà sofa đa dạng cho quý khách chọn lựa.
Với mẫu bàn trà sofa 02 tầng cùng tông màu trắng phối hợp gỗ tự nhiên đem đến sự độc đáo - mới lạ và mới lạ trong từng thiết kế.

Đây là mẫu bàn trà sofa được dùng gỗ công nghiệp với kểu dáng tiên tiến, cao cấp và phù hợp với những bộ sofa mang phong cách hiện đại. Thiết kế bàn trà 2 tầng với công năng thông minh, chức năng tiện ích, thẩm mỹ đẹp và ngắn kéo phía dưới đựng đồ với mở móc âm để cất đồ, tiện lợi cho gia đình. Đây cũng được coi là thiết kế giúp bạn tiết kiệm diện tích không gian, thích hợp với những gia đình có không gian nhỏ hẹp.

4. Bàn trà sofa chân tròn hiện đại

Kiểu bàn trà sofa góc vuông vắn kết hợp với những hoa văn giản đơn làm nên sức hút cực kỳ mê hoặc. Hệ thống chân bàn được thiết kế tròn cực đẹp mắt và đem lại sự cao cấp khi sắp xếp.

Đây cũng được coi là thiết kế bàn trà sofa thông dụng hiện nay. Nhưng mà sofatoanquoc biết thay đổi hình dáng và hoa văn sao cho cao cấp và hiện đại hơn, thích hợp với từng bộ sofa trong mỗi gia đình.

5. Bàn trà sofa trắng có ngăn kéo

bốn ngăn kéo thuận tiện là kiểu thiết kế bàn trà sofa đang được nhiều quí khách lựa chọn khi đến với sofatoanquoc.

Đây là mẫu bàn trà sofa mang phong cách thời thượng, đẳng cấp thích hợp với không gian sang trọng. Bàn trà sofa này được sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên kết hợp với gỗ công nghiệp có khả năng chống ẩm tốt.

Điểm ấn tượng của mẫu bàn trà sofa này đấy là có thể trồng cây bon sai trên bàn. Bạn có thể chọn lựa những loại cây dễ sống và cần ít ánh sáng, như thế sẽ tốt cho phong thủy của gia đình bạn.

Hi vọng với 5 thiết kế bàn trà sofa gây bão trong năm 2018 này sẽ giúp anh chị dễ dàng chọn lựa khi tìm hiểu bàn trà sofa cũng tương tự như biết cách phối kết hợp với không gian khác nhau trong gia đình.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.