IRC-Galleria

Tổng quan về cao men bia: Cao men bia hay cao nấm men là chế phẩm được tinh chế và sản xuất từ nguyên liệu ban đầu là men bia hay nấm men.

Nấm men (Saccharomyces cerevisiae) là một loại nấm được xếp vào loại probiotic có rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe con người. Đồng thời nấm men còn được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực chế biến thực phẩm để sản xuất các loại đồ ăn thức uống khác nhau.

Cao men bia thực chất là các thành phần dinh dưỡng có trong nội bào của tế bào nấm men. Do đó mà cao nấm men có hàm lượng các chất dinh dưỡng vô cùng lớn. Các chất dinh dưỡng quan trọng có trong cao men bia có thể kể đến như: các loại acid amin (bao gồm cả 9 loại acid amin thiết yếu), vitamin (nhóm B: B1, B2, B3, B5, B6, B12, acid folic và vitamin H), các khoáng chất (phospho, kali, sắt, kẽm, selen, mangan, magie…), chất đường bột carbohydrate, chất xơ beta glucan…

Để sản xuất ra cao men bia người ta cần phải phá vỡ được lớp màng tế bào bao bọc hay lớp vỏ bên ngoài của nấm men. Quá trình này thường được thực hiện bằng phương pháp thủy phân thông qua sử dụng một loại enzyme đặc hiệu có khả năng phân giải thành phần protein chiếm tỷ trọng lớn trong thành phần vỏ nấm men. (mua cao men bia)

Sau giai đoạn phá vỡ lớp vỏ, các thành phần nội bào của nấm men sẽ được thu lấy bằng thiết bị chiết tách chuyên dụng. Tiếp đến, dịch chiết nấm men sẽ được phun sấy bằng thiết bị chuyên dụng để tạo thành bột khô. Sản phẩm bột cuối cùng thu được có hàm lượng độ ẩm rất thấp nên có thể bảo quản trong thời gian dài.

Lợi ích của cao men bia

Cao men bia là sản phẩm bổ sung rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe của chúng ta. Với hàm lượng các chất dinh dưỡng cao, cao men bia sẽ cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết để cơ thể được khỏe mạnh, các hoạt động chức năng, chuyển hóa, trao đổi chất được diễn ra ổn định và hiệu quả.

Cao men bia cũng là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung rất tốt cho những đối tượng bị thiếu hụt dinh dưỡng, người thường xuyên mệt mỏi, ốm vặt hay người mới ốm dậy..

Bên cạnh cao men bia còn có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình tiêu hóa thức ăn, tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng tại đường ruột, giúp cân bằng hệ vi sinh và kích thích ăn ngon miệng.

Đồng thời cao men bia sẽ giúp giảm nguy cơ rối loạn tiêu hóa và một số bệnh lý tại đường tiêu hóa.

Đặc biệt, cao men bia có tác dụng tăng cường sức đề kháng nâng cao hệ miễn dịch tự nhiên trong cơ thể, ngăn chặn các tác nhân gây bệnh.

Ngoài ra, cao men bia còn có một số lợi ích nữa như:

Hỗ trợ nâng cao sức khỏe hệ tim mạch, nhất là với những người bệnh mỡ máu, cholesterol máu cao.

Chống oxy hóa giúp hạn chế các gốc tự do gây hại trong cơ thể, ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp và dưỡng ẩm cho da. (bán men vi sinh)

Ứng dụng của cao men bia trong đời sống

Trong ngành công nghệ sinh học, cao men bia được dùng để làm môi trường nuôi cấy cho các loại vi sinh vật có nhiều lợi ích.

Trong lĩnh vực thực phẩm, cao men bia có thể được dùng để sản xuất các loại gia vị, chất tạo hương vị cho những loại thức ăn như: súp, nước thịt, thức ăn nhanh và các sản phẩm chế biến từ thịt.

Trong lĩnh vực dược phẩm, chăm sóc sức khỏe, cao men bia thường được dùng làm thành phần cho các loại sản phẩm bổ sung và tăng cường sức khỏe.

Ngoài ra, cao men bia còn được ứng dụng trong cả lĩnh vực chăn nuôi thú y, thủy sản để làm thức ăn bổ sung với mục đích tăng cường dinh dưỡng và nâng cao sức khỏe tổng thể cho vật nuôi.

Mua cao men bia ở đâu uy tín, chất lượng?

Để có được những lợi ích tốt từ cao men bia, ngoài việc sử dụng đúng cách ra thì chúng ta cần phải lựa chọn và mua đúng loại có tiêu chuẩn chất lượng tốt.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi chất lượng kém, do đó người tiêu dùng nên lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín có thương hiệu cũng như đầy đủ các loại giấy tờ đảm bảo chất lượng.

Một trong những đơn vị cung cấp men bia chất lượng tốt nhất hiện nay người tiêu dùng có thể lựa chọn là: Công ty cổ phần hóa dược và công nghệ sinh học Biogreen.

Thông tin sản phẩm cao men bia Pháp Biospinger

Tên sản phẩm: cao men bia Pháp Biospinger. Xuất xứ: Pháp. Dạng bào chế: bột cao khô. Mô tả: bột mịn đồng nhất màu vàng. Mùi vị: mùi vị đặc trưng. Quy cách đóng gói: 1 kg, 5 kg, 10 kg, 25 kg và có thể thay đổi tùy theo yêu cầu của khách hàng. Làm nguyên liệu phù hợp cho các dạng bào chế: Cốm, bột, sủi, viên nang, viên nén. Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất. Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

https://nguyenlieuhoaduoc.vn/

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.