IRC-Galleria

Trong một số ngành đặc trưng như thực phẩm, dược phẩm,… thì nguyên liệu cần nghiền thành bột trước khi đưa vào sản xuất. Như vậy, để có thể nghiền nguyên vật liệu mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như nhân công lao động thì mỗi cơ sở cần đầu tư cho mình một loại máy hiện đại, chất lượng cao. Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng máy nghiền bột siêu mịn công suất lớn – dòng sản phẩm cao cấp tại đơn vị Máy Thực Phẩm Xanh.
772iyfyp2w_poster.jpg
Máy nghiền bột siêu mịn công suất lớn tại Máy Thực Phẩm Xanh

Máy nghiền bột được sử dụng để nghiền các loại nguyên liệu khô như gạo, ngũ cốc, nghệ, thảo dược… thành dạng bột có độ mịn cao, đồng đều. Bên cạnh đó, máy cũng có thể xay được các nguyên liệu có chứa tinh dầu như hạt điều, macca, óc chó… Chỉ cần 1 người vận hành nên thiết bị này phù hợp sử dụng cho các cơ sở sản xuất các loại bột mịn thực phẩm, dược phẩm, thảo dược,… quy mô vừa và lớn; giúp các cơ sở này tiết kiệm chi phí nhân công, hạn chế hao hụt nguyên liệu, độ mịn như ý muốn.

Máy đảm bảo khi vận hành không xảy ra hiện tượng bó máy, tắc nghẽn. Thiết kế máy mang đặc trưng công nghiệp, năng suất cao, vận hành trên cơ chế hoàn toàn tự động nên rất phù hợp cho các cơ sở sản xuất vừa và lớn.

3peiyn12ij_poster.jpg

Máy nghiền bột công nghiệp sản xuất trong nước vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, cơ sở sản xuất và luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn mua máy xay ở nhiều nhà phân phối khác nhau, nhưng cần phải lựa chọn cẩn thận. Vì hiện nay có rất nhiều đơn vị giả mạo, mang hàng kém chất lượng trà trộn vào để bán cho người dùng.

>>> Xem thêm: máy trộn bột 5kg

Nếu bạn đang phân vân và lo lắng, không biết đâu là nhà cung cấp máy nghiền bột siêu mịn công suất lớn uy tín, vậy chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công ty Máy Thực Phẩm Xanh. Một đơn vị luôn luôn tự hào là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các loại máy móc, sơ chế thực phẩm uy tín và chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.

Nhanh tay gọi điện ngay với chúng tôi để được nhận báo giá chính xác và trải nghiệm chất lượng sản phẩm nhanh chóng. Hotline: 077.8902828 / 079.8238248 / 0909.638248.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.