IRC-Galleria

Lớp tôn kẽm mạ màu làm mái che:

Lớp tôn mặt trên có cấu tạo như tôn thường, tác dụng làm mái che và chống nước dột cho nhà hoặc công trình. Lớp tôn này cũng được chế tạo từ 55% nhôm, 43,5% kẽm và 1,5 % silicon. Với thành phần cấu tạo trên giúp cho bề mặt mái tôn bền hơn.

Xem thêm: Giá tôn chống nóng 3 lớp bao nhiêu
50370026768_c2139f272d_o.jpg

Lớp thứ hai là lớp PU dùng để cách âm, cách nhiệt chống nóng:
Lớp PU (Polyurethane) có tính đàn hồi cao, chống oxi hóa tốt dễ đổ khuôn và có khả năng kết dính các vật liệu khác. Nhờ đó, khi dán lớp tôn trên dưới vào tôn PU sẽ tạo liên kết rất tốt và tạo độ vững chắc cho sản phẩm. Người ta sử dụng keo dán chuyên dụng phun lên lớp PU sau đó dùng máy ép nén chắc lại với tôn mạ kẽm đã cắt ở lớp 1.

Lớp PP/PVC tạo độ thẩm mỹ và tăng cường độ bền cho tôn PU:
Lớp màng PP/PVC viết tắt của Polypropylen/Polyvinylchoride được cán đều lên 2 mặt tôn. Tính năng nổi bật của lớp PP chịu được nhiệt độ cao lên tới 100 độ C, không bị nóng chảy hoặc hư hỏng, khả năng chống thấm tốt. Lớp PVC có độ sáng mịn, màu tươi sáng tạo độ thẩm mỹ cao và có thể làm trần, nội thất.

Nhu cầu mua tôn chống nóng 3 lớp của người dùng ngày càng cao trong thời gian trở lại đây. Bởi vậy hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm tôn chống nóng ra đời với mong muốn mang đến những vật liệu chất lượng nhất tới tay người sử dụng. Mỗi đơn vị cung cấp khác nhau sẽ có chính sách bán hàng với mức giá quy định riêng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng công trình, SBC T&T luôn tự tin đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, đa dạng nhất cùng mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline chuyên viên tư vấn của SBC T&T 0916.688.189 (Mr. Hiếu)

Công ty cổ phần Kỹ Thuật và Thương Mại SBC Việt Nam
Địa chỉ: CT4, Tòa nhà Vimeco, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 024 2210 5511
Website: https://sbc-tt.com/

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.