IRC-Galleria

Xuất tinh sớm là khi dương vật cương cứng chưa thâm nhập vào trong âm đạo đã xuất tinh. Còn những trường hợp đã thâm nhập sâu vào trong âm đạo quan hệ nhưng vẫn nhanh chóng xuất tinh, đó cũng gọi là bệnh xuất tinh sớm.

Thủ dâm: Thủ dâm không trực tiếp dẫn đến xuất tinh sớm nhưng lại là nguyên nhân gián tiếp gây nên hiện tượng này.

Gián đoạn khi quan hệ: Sau khi kết hôn một số người không muốn sử dụng các biện pháp tránh thai như dùng bao cao su và đặt vòng tránh thai mà lại dùng phương pháp xuất tinh ngoài để tránh thai, do cả 2 đều hết sức tập trung để rút dương vật ra khỏi âm đạo kịp thời, nam giới quá căng thẳng dễ dẫn đến xuất tinh sớm.

Quan hệ tình dục trước hôn nhân: Do hưng phấn, căn thẳng nên nhanh chóng xuất tinh. Sau khi kết hôn, những thói quen xấu này khó có thể thay đổi được.

Thiếu kiến thức tình dục: Không trang bị cho mình kiến thức tình dục khiến nam giới bỡ ngỡ và không làm chủ cảm xúc, từ đó cũng dẫn tới xuất tinh sớm.

xuat-tinh-som-muc-do-nhe.jpg

Điều trị xuất tinh sớm mức độ nhẹ

Theo các chuyên gia, nguyên nhân chủ yếu gây xuất tinh sớm mức độ nhẹ là do tâm lý khi quan hệ tình dục (http://namkhoa.net/roi-loan-chuc-nang-sinh-ly/xuat-tinh-som/12376-chua-xuat-tinh-som-bang-cach-nao.html). Trong những lần giao hợp đầu tiên nếu chưa quen với cảm giác lạ thường bị kích động gây xuất tinh sớm.

Thậm chí những cuộc tình vụng trộm, cần phải trốn tránh gia đình và xã hội, lúc đó quan hệ tình dục cần diễn ra nhanh chóng, khiến nam giới vội vàng xuất tinh, lâu dần xuất tinh sớm trở nên cố tật.

Các trường hợp xuất tinh sớm mức độ nhẹ không khó điều trị vì bệnh đang ở giai đoạn đầu. Khi điều trị, chưa cần đến các phương pháp như thuốc hay sự can thiệp của y học.

Nam giới có thể tự điều chỉnh xuất tinh sớm bằng cách thay đổi chế độ ăn. Kết hợp với các bài tập điều trị xuất tinh sớm, nhờ sự giúp đỡ của bạn tình. Đặc biệt, trong quá trình quan hệ tình dục nên có tâm lý thoải mái, không vội vàng, như vậy sẽ giúp nam giới tự điều trị xuất tinh sớm.

>> Theo: phòng khám đa khoa thiên hòa

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.