IRC-Galleria

xengocminh

xengocminh

 
Với sự ngày càng phát triển về dịch vụ trong suốt nhiều năm qua, Ngọc Minh chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ chiếm trọn niềm tin với khách hàng. Chúng tôi là đơn vị Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội với nhiều dịch vụ cao cấp, gồm các dòng xe hiện đại, với mức giá cạnh tranh.

Nếu bạn có nhu cầu thuê xe 16 chỗ đi du lịch cho chuyến đi cùng gia đình, bạn bè hay công ty? Cùng tham khảo thông tin trong bài viết này nhé!

Kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ đi du lịch

Một tron những cách đơn giản phù hợp với chuyến đi của bạn chính là lựa chọn công ty du lịch được tổ chức tour trọn gói, trong đó đã bao gồm cả phí dịch vụ xe. Và sẽ có người hướng dẫn du lịch và nếu ra những thông tin thiết.

Thuê trọn gói như vậy sẽ phù hợp hơn với các công ty, đông người và sẽ có đủ khả năng chi trả tốt. Với dịch vụ như vậy sẽ khá thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
cho-thue-xe-16-cho-ha-noi.jpg
Ngọc Minh cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

Nhưng lại có một cách tiết kiệm hơn nữa chính là khách hàng chỉ thuê xe ô tô để chở mình đi đến với địa điểm cần đến. Còn khâu tổ chức ăn uống, du lịch sẽ tự đoàn sắp xếp. Với hình thức này bạn sẽ chủ động hơn so với chuyến đi của mình mà lại tiết kiệm thêm chi phí.

Khi muốn thuê xe, bạn cần xác định rõ những thông tin sau trước khi tìm đơn vị cho thuê xe du lịch:

Số người trong đoàn sẽ đi?

Đi đến những điểm nào?

Đi mấy ngày/đêm, thời gian bắt đầu/kết thúc…?

Chắc hẳn với mức giá khách hàng sẽ quan tâm đến bảng giá cho thuê xe 16 chỗ mà bạn có thể tham khảo:

Để khách hàng phần nào chủ động hơn với chuyến đi của mình thì Ngọc Minh sẽ gửi tới khách hàng bảng báo giá cho thuê xe du lịch với mức giá chi tiết nhất.

Ngoài ra mức giá này đã bao gồm chi phí xăng dầu, cầu bãi, lương nhân viên lái xe nhưng chưa bao gồm giá thuế VAT. Bên cạnh đó, bảng giá này luôn được cập nhập thường xuyên để khi bạn cần thuê xe thì mức giá luôn là sát nhất với chuyến đi của mình. Để có thêm thông tin, quý khách có thể liên hệ với 0983.22.9996 – 0967.27.9998 để được tư vấn một cách đầy đủ nhất.

Xem thêm: Kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

Lý do nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Ngọc Minh

Ngọc Minh mang đến khách hàng là chính sách cho thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ nhất cùng với các chương trình khuyến mãi với những khách hàng truyền thống và cả với những khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ.

Chúng tôi mang đến dòng xe cao cấp, với thiết kế nội thất sang trọng, hiện đạo, ghế ngồi chất lượng cao, được trang bị tiện nghi.
cho-thue-xe-16-cho-gia-re-o-ha-noi-.jpg
Ngọc Minh cho thuê xe 16 chỗ với nội thất hiện đại, sang trọng

Nhân viên luôn có thái độ làm việc chuyên nghiệp, tập trung vào công việc, và luôn thân thiện, niềm nở với khách hàng.

Nếu khách hàng cần thuê xe 16 chỗ đi du lịch với dịch vụ, chuyên nghiệp và mức giá cạnh tranh tại Ngọc Minh, liên hệ với chúng tôi qua: 0983.22.9996 – 0967.27.9998 để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.