IRC-Galleria

xengocminh

xengocminh

 

Cho thue xe 29 cho di du lich Tam DaoTorstai 21.02.2019 10:01

Vốn là một địa điểm du lịch không còn mới, thế nhưng Tam Đảo vẫn luôn là điểm đến được lựa chọn rất nhiều bởi nơi đây hoàn toàn phù hợp cho nhũng chuyến đi nghỉ ngơi cuối tuần cùng gia đình hoặc đi du lịch khám phá cùng bạn bè. Khu du lịch Tam Đảo hiện nay đang ngày càng phát triển du lịch với rất nhiều những hoạt động du lịch cũng như các dịch vụ vui chơi giải trí, nhà nghỉ, khách sạn,…

tam-dao-vao-nhung-ngay-nang-dep.jpg
Tam Đảo vào những ngày nắng đẹp (ảnh nguồn)

Đến với Tam Đảo, du khách không chỉ được tận hưởng không khí mát mẻ của vùng núi cao, mà còn được trải nghiệm những điểm đến hấp dẫn khác như: quán Gió, nhà thờ đá cổ, cổng trời, thác Bạc, đền Bà Chúa Thượng Ngàn, thiền viện trúc lâm,…cùng nhiều khu resort nghỉ dưỡng khác.

Hiện tại Ngọc Minh đang cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ du lịch Tam Đảo dành cho những khách hàng đang và sẽ có nhu cầu.

Các dòng xe 29 chỗ cho thuê du lịch Tam Đảo

Với rất nhiều năm kinh nghiệm, Ngọc Minh luôn đảm bảo chất lượng xe và độ an toàn cho các khách hàng. Đối với dòng xe 29 chỗ tại công ty, đây là một trong số những dòng xe “đắt khách” nhất, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sự tiện lợi cho những chuyến đi cùng bạn bè và đồng nghiệp. Hiện tại công ty chúng tôi đang cung cấp các dòng xe 29 chỗ: Hyundai County

cho-thue-xe-29-cho-ha-noi.jpg
Cho thuê xe 29 chỗ du lịch Tam Đảo

Giá các dòng xe 29 chỗ cho thuê du lịch Tam Đảo

Thấu hiểu tâm lý của khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho quý khách những dịch vụ chất lượng tốt nhưng với mức giá hợp lý. Nếu muốn thuê xe 29 chỗ du lịch Tam Đảo, quý khách có thể tham khảo với mức giá: 10.000đ/ km

Chất lượng dòng xe 29 chỗ cho thuê du lịch Tam Đảo

Đến với dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ của Ngọc Minh, quý khách có thể yên tâm về chat lượng dịch vụ, trong đó bao gồm đời xe, dòng xe và thái độ phục vụ của nhân viên.

Đời xe chúng tôi sẽ cung cấp những đời xe mới nhất, bên cạnh đó chúng tôi cũng sẽ phục vụ theo nhu cầu về đời xe, dòng xe của khách hàng, mang đến cho khách hàng những dòng xe tiện lợi nhất.

Dòng xe đời mới là yếu tố cần thiết nhưng chưa đủ. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên lâu năm, lành nghề, mang đến cho khách hàng đều là những con người có nhiệt huyết với công việc, thân thiện, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Với những tiện ích như vậy, đã đủ cho quý khách có được một cái nhìn tổng quát về công ty cũng như dịch vụ của chúng tôi chưa nào? Còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn Ngọc Minh trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách trong chuyến đi này.

Quý khách cũng có thể liên hệ trực tiếp hotline của công ty: 0983.22.9996 – 0967.27.9998 hoặc qua Fb: https://www.facebook.com/chothuexedulichngocminh/ để được cung cấp thông tin và tư vấn cụ thể về chuyến đi cũng như cách thức thuê xe và hình thức thanh toán.

Địa chỉ công ty: Số 25, ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội


Hi vọng chất lượng dịch vụ tại Ngọc Minh sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Chúc quý khách có một chuyến đi an toàn, thú vị!

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.