IRC-Galleria

xengocminh

xengocminh

 
Đối với dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ không còn là dịch vụ mới với người dân tại Hà Nội. Nhiều dịch vụ cho thuê xe xuất hiện ngày càng nhiều, kéo theo đó để cạnh tranh thì mức giá cho thuê xe sẽ giảm đi đáng kể.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ của người dân với dòng xe 16 chỗ hầu hết là dành cho du lịch, đưa đón nhân viên, học sinh hay đưa đón sân bay. Ngoài ra cũng được chia ra thành các hình thức khác như: cho thuê xe 16 chỗ theo ngày, theo tháng, dài hạn,…

Ngọc Minh cho thuê xe 16 chỗ có lái

Nếu quý khách lựa chọn hình thức cho thuê xe 16 chỗ có lái, quý khách chỉ cần ngồi trên xe trò chuyện, thư giãn thoai mái, những việc còn lại sẽ có những người lái xe của Ngọc Minh lo. Dòng xe 16 chỗ Ford Transit và Hyundai Solati luôn là hai dòng xe 16 chỗ thích hợp nhất hiện nay với thiết kế đời mới, nội thất tiện nghi khiến cho khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi đang ngồi trên chính trước xe của mình vậy.
thue-xe-16-cho-hyundai-solati-16-cho-tai-ngoc-minh.png
Ngọc Minh cho thuê xe 16 chỗ Hyundai Solati giá rẻ tại Hà Nội

Thuê xe 16 chỗ từ giờ đã không còn là vấn đề nan giải khi khách hàng có nhu cầu thuê xe. Vấn đề đặt ra ở đây chính là làm sao lựa chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng, khiến cho mọi chuyện của khách hàng được trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngọc Minh luôn là nơi cho thuê xe đảm bảo những yếu tố cần thiết để là một đơn vị cho thuê xe uy tín, chất lượng.

Giá cho thuê xe 16 chỗ tại Ngọc Minh

Tùy vào từng nhu cầu di chuyển của khách hàng, mỗi một khách hàng sẽ có những yêu cầu về chuyến đi khác nhau, chính vì thế mà giá thuê xe 16 chỗ khá dao dộng cho lịch trình sẽ khác.
noi-that-tien-nghi-sang-trong-cua-hyundai-solati.png
Nội thất sang trọng, tiện nghi của dòng xe 16 chỗ Hyundai Solati
Nhưng với mức giá tại Ngọc Minh được ra thành hai loại là thuê xe đi nội thành và ngoại thành. Nếu quý khách thuê xe vào thứ bảy, chủ nhật hay vaò những ngày lễ tết thì mức giá sẽ nhỉnh hơn.

Xem thêm: http://chothuexe16cho.vn/gia-thue-xe-16-cho-tai-ha-noi-co-dat-khong/

Những ưu đãi khi thuê xe 16 chỗ Ngọc Minh


Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Ngọc Minh, thì đây đã là một ưu thế cho khách hàng khi lựa chọn đi taxi. Với mỗi khách hàng thuê xe từ lần thứ hai trở lên sẽ được Ngọc Minh ưu đãi giảm giá từ 5 -10% tùy theo dịch vụ khách hàng lựa chọn. Đặc biệt với những khách hàng lâu năm, thì luôn có những ưu đãi riêng dành cho quý khách.

Với những ưu đãi như vậy quả thực quá hấp dẫn phải không nào? Liên hệ với Ngọc Minh: 0983.22.9996 – 0967.27.9998, không biết quý khách đang ở đâu trên Hà Nội chỉ cần một cuộc gọi thôi là bạn đã sở hữu cho mình một chiếc xe 16 chỗ.

Với Ngọc Minh, chúng tôi luôn hiểu tâm lý của khách hàng là mong muốn thuê được một chiếc xe chất lượng tốt mà giá cả lại phù hợp, thái độ nhân viên luôn phục vụ tận tâm,…để từ đó không ngừng phát triển về mọi mặt của dịch vụ.

Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội luôn là một trong những dịch vụ mà Ngọc Minh được khách hàng lựa chọn tin tưởng. Với những thủ tục đơn giản, chỉ là một tin nhắn hay một cuộc điện thoại thôi bạn đã có thể hoàn tất các thủ tục cho thuê xe và sở hữu được một chiếc xe theo mong muốn.

Mọi chi tiết cụ thể, khách hàng có thể thuê xe 16 chỗ tại Ngọc Minh theo địa chỉ số nhà 25, ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội chúc quý khách một chuyến đi thú vị

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.