IRC-Galleria

xengocminh

xengocminh

 
Bạn là người trẻ? Bạn đam mê những trò chơi mạo hiểm rèn luyện thể lực và trí óc? Bạn muốn ngắm phong cảnh thiên nhiên từ những góc độ và cảm xúc khác mới mẻ hơn? Vậy thì hôm nay, Cho thuê xe 16 chỗ sẽ điểm tên cho các bạn một số trò chơi mạo hiểm và điểm đến đi kèm với nó để bạn tham khảo nhé.

Lướt ván canô

Khác với lướt ván thông thường, trước mặt bạn là một chiếc cano. Dây kéo được buộc vào cano, bạn sẽ nắm lấy sợi dây và đứng trên tấm ván rồi trượt theo vận tốc và đường đi của cano. Trò chơi này đòi hỏi sự thăng bằng tốt, linh hoạt theo hướng di chuyển của cano và không cần sử dụng đến sóng biển mạnh như lướt ván thông thường nên đang được người Việt ưa chuộng rất nhiều.

Điểm đến: biển Nha Trang, Vũng Tàu, Đà Nẵng.
luot-van-cung-cano.jpg
Lướt ván cùng Cano (ảnh nguồn)

Dù kéo

Với trò chơi này bạn sẽ phải bay lơ lửng trên không trung và sau đó là "trôi bồng bềnh" ở... giữa biển. Mới nhìn sẽ cảm nhận hơi lo lắng nhưng nếu bạn dám vứt bỏ sự e ngại, sợ sệt ấy để thử trò chơi này, bạn sẽ chết mê chết mệt chúng ngay lập tức.

Bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh vật xung quanh từ trên cao xuống vô cùng đẹp mà không phải qua lăng kính tv hay trên máy bay. Hít thở gió trời và phóng tầm mắt bao trùm khắp nơi, cả thế giới thu nhỏ lại khiến cảm giác thật tuyệt vời.

Điểm đến: Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế,…

Chèo thuyền Kayak

Trò chơi tuy không có vận tốc lớn nhưng lại đòi hỏi sự khéo léo rất cao của người chơi. Phù hợp với khá nhiều địa hình khác nhau nên bạn có thể chèo thuyền trên những vùng biển lặng sóng, len vào các bãi đá ngắm hang động như vịnh Hạ Long, hay chèo thuyền trên những ghềnh thác sóng lớn để thử cảm giác mạnh ở Đà Lạt, hay đơn giản là thả trôi trên sông ngắm phong cảnh như ở Cần Giờ,.. Mỗi địa hình đều cho bạn một cảm giác khác nhau và thú vị với trò chơi này.

Điểm đến: Ninh Bình, Vịnh Hạ Long, Cần Giờ, Đà Lạt, Cát Bà,...

Highwire

Được coi là trò chơi vượt chướng ngại vật mạo hiểm nhất ở Việt Nam hiện nay, highwire đòi hỏi kĩ thuật và sự bình tĩnh vô cùng lớn. bạn phải bước qua những tấm ván gỗ nhỏ được buộc trên các trụ cáp hoặc treo tòng teng trên các cành cây to.

Bạn cũng có thể thử sức với những chướng ngại vật khác như leo thang lưới, vượt cầu gỗ, thang treo trên không,…. cùng với Thuê xe Solati giá rẻ Hà Nội Vì thế nếu yêu thích và muốn khám phá trò chơi này, bạn phải giữ bản thân thật bình tĩnh và không tạo sức ép cho mình.

Điểm đến: Huế

Zipline

Cùng với Highwire, Zipline là trò chơi Đu dây mạo hiểm tự do liên tục dài nhất Việt Nam với độ dài lên tới 560m. Bạn sẽ được treo mình lơ lửng trên một sợi cáp rồi trượt dài trên đỉnh núi Mã Yên xuống.

Điểm đến: Huế

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số trò chơi mạo hiểm khác như: leo núi, flyboard, lướt ván buồm,….
Zipline-tro-choi-day-tinh-thu-vi.jpg
Trò chơi đầy tính thú vị (ảnh nguồn)

Chắc hẳn các bạn đã rất háo hức với các trò chơi rồi phải không? Vậy thì còn chần chừ gì mà không đến với các điểm đến trên để tận hưởng ngay thôi nào. Hãy để Ngọc Minh thực hiện mong muốn đó của bạn nhé. Liên hệ Thuê xe du lịch 16 chỗ qua: 0983.22.9996 – 0967.27.9998

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.