IRC-Galleria

Đái ra máu nguy hiểm không?Maanantai 27.07.2015 20:39

Chào bác sĩ, tôi bị đi tiểu ra máu khoảng hơn một tuần nay. Mỗi lần đi tiểu thường có cảm giác đau tức, lượng nước tiểu chỉ có ít nhưng thường xuyên có cảm giác buồn đi tiểu. Tình trạng như của tôi đi tiểu ra máu có nguy hiểm không? Phân tích một số nguyên nhân dẫn tới hiện tượng tiểu ra máu để bạn được hiểu ra thêm về chứng tiểu ra máu có nguy hiểm không.

Tiểu ra máu do viêm cầu thận: Nếu bạn bị tiểu ra máu là do viêm cầu thận thì việc điều trị không khó khăn nhưng cần phải điều trị sớm, tránh để bệnh phát triển thành mãn tính. Ban đầu khi vừa mới xuất hiện triệu chứng, bạn có thể thấy kèm một số biểu hiện như sưng tấy, phù nề chi dưới, giảm đi tiểu và huyết áp cao.

Tiểu ra máu do sỏi thận: Khi bạn bị sỏi thận, kích thước viên sỏi lớn gây tắc nghẽn ở niệu quản, thì ngoài hiện tượng tiểu ra máu, bạn có thể thấy đau dữ dội phía sau hoặc đau một bên háng, thường xuyên có cảm giác buồn tiểu.

Rối loạn chảy máu: Đây là một hiện tượng gây chảu máu bất thường nên bệnh nhân có thể thấy xuất hiện tình trạng tiểu ra máu.

Tiểu ra máu do nhiễm trùng bàng quang: Nếu hiện tượng tiểu ra máu của bạn là do nhiễm trùng bàng quang, bạn có thể thấy dấu hiệu đau dữ dội một bên giữa lưng, sốt, ớn lạnh, buồn nôn và nôn, đau vùng xương mu hoặc vùng bàng quang, nước tiểu có mùi hôi, đau khi đi tiểu và tiểu ra máu.

>> Gợi ý điều trị: khám nam khoa

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.