IRC-Galleria

xengocminh

xengocminh

 

Thuong thuc pho xua tai Ha NoiLauantai 25.08.2018 12:18

Phở được coi là một thức quà ở Hà Nội. Không phải chỉ Hà Nội mới có nhưng chỉ đến với Hà Nội bạn mới thưởng thức được trọn vẹn hương vị. Mỗi một vùng miền có những cách chế biến và theo những hương vị riêng nhưng đến Hà Nội cùng dịch vụ Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất để cảm nhận hương vị đặc trưng của phở Hà Nội nhé!

1. Phở Bát Đàn – Hoàn Kiếm

Phở Bát Đàn là một trong những món của những người dân Hà Thành sành ăn, với bao nhiêu năm truyền thống, những tô phở Bát Đàn đã mang đến cho biết bao nhiêu khách không chỉ là người dân Hà Nội mà còn cả khách du lịch.
pho-bat-da.jpg
Phở Bát Đàn - Hoàn Kiếm (ảnh nguồn)

Mang đậm phong cách phở truyền thống, chính vì vậy mà những tô phở ở đây đều có bánh phở khá to mà mềm, nước dùng trong veo vừa mang vị ngọt nhưng không làm mất đi vị thanh vốn có của phở.

Để có thể thưởng thức được bát phở này, có những lúc bạn phải xếp hàng dài và chờ đến lượt của mình. Không gian thì khá chật hẹp, mọi thứ mang chút nét cổ xưa, từ bàn ghế cho đến biển hiệu. Đến đây không chỉ thưởng thức những bát phở tươi ngon mà còn được cảm nhận hương vị cổ xưa lưa luyến ở nơi này.

Thời gian mở cửa: Từ sáng cho đến tối

Địa chỉ: 49 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm.

Bài viết hay: Ngọc Minh cho thuê xe 16 chỗ đi Mộc Châu

2. Phở Hàng Trống

Người ta biết đến phở Bát Đàn là “phở xếp hàng” thì đến với Hàng Trống được xem là phở bưng. Điểm đặc biệt ở phở Hàng Trống chính là sử dụng những không gian trống ở lề đường, mở các quán phở vỉa hè. Tuy không có cửa tiệm nhưng phở Hàng Trống vẫn hấp dẫn bao nhiêu khách đến thưởng thức, khiến cho con phố trở nên đông đúc và nhộn nhịp hơn hẳn.
pho-hang-trong.jpg
Thưởng thức phở Hàng Trống ( ảnh nguồn)

Khách hàng lựa chọn phở Hàng Trống chính vì hương vị vừa có vị thanh nhưng cũng không làm mất đi vị đậm đà vốn có, nước phở trong không có độ ngậy béo. Bánh phở dai dai, sợi to cùng với thịt bò tươi mềm, thêm chút vị hang của hành chính là điểm nhấn cho món phở Hàng Trống này.

Với phong cách truyền thống của phở Hàng Trống, đặc trưng cho Hà Nội, khiến cho người dân nơi đây yêu thích mà phải xếp hàng từ xế chiều. Nhưng còn đối với du khách phương xa thì không phải ai cũng có thể quen được với hương vị này. Nét độc đáo ở đây chính là ngồi trên chiếc ghế nhựa, tay bưng bắt phở húp xì xụp, nhất là vào mùa lạnh nữa thì quả thật là trọn vẹn.

Đó là những quán phở nổi tiếng và lâu đời có truyền thống ở Hà Nội mà dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ đi du lịch muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hãy lưu lại vào sổ tay của mình để có chuyến đi du lịch Hà Nội hoàn hảo nhé!

Nếu du khách đang có ý định thuê xe đi Hà Nội thì hãy đến với Ngọc Minh: 0983.22.9996 – 0967.27.9998

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.