IRC-Galleria

xengocminh

xengocminh

 

Ghe tham cho Dong Xuan Ha NoiTorstai 30.08.2018 13:26

Chợ từ lâu đã là một hình ảnh quen thuộc đối với chị em phụ nữa và đặc biệt là của người dân Việt Nam. Chợ ở mỗi miền đất nước lại có những nét khác nhau, cũng có nhiều loại hình chợ như chợ truyền thống hoặc siêu thị, trung tâm thương mại hay các cửa hàng tiện lợi. Tuy nhiên, chợ truyền thống vẫn được xem là cần thiết hơn cả, đem lại những giá trị truyền thống cho đất Việt.

Chợ cũng chính là một nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam ta, cùng Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội tìm hiêu về khu chợ Đồng Xuân – Hà Nội truyền thống này nhé!

Ai ở Hà Nội rồi sẽ biết, chợ Đồng Xuân là một trong những khu chợ lớn nhất ở Hà Nội. Nằm gần khu phố Cổ với lịch sử tồn tại hàng trăm, từ thời vua chúa nhà Nguyễn. Đến khi Pháp tu sửa lại theo kiến trúc Pháp với nhiều nét đặc trưng như năm vòm cửa, được gộp lại từ chợ Bạch Mã và chợ Cầu Đông.
cho-dong-xuan-ha-noi.jpg
Chợ Đồng Xuân Hà Nội (ảnh nguồn)

Nằm ở địa hình khá là thuận lợi, chợ Đồng Xuân là chợ mối hàng đầu tại miền Bắc Việt Nam thời trước, được xem như là một trong những đầu mối bán buôn của nước ta. Ở đây có rất nhiều mặt hàng từ bé cho đến lớn thì đồ khô cho đến đồ tươi, từ bánh kẹo cho đến quần áo, phù hợp với nhiều đối tượng hay sở thích khác nhau mà không phải bất cứ chợ nào ở Hà Nội đều có được.

Điều mà nơi đây hấp dẫn khách du lịch chính là chợ Đồng Xuân phù hợp với mức giá đối với từng đối tượng du khác, cũng là nơi mà nhiều người ghé thăm để mua quà cho bạn bè, người thân hay chính cho gia đình của mình, khiến cho chợ lúc nào cũng luôn nhộp nhịp, và đông đúc hơn hẳn.

Bài viết hay: Ngọc Minh cho thuê xe đi Việt Phủ Thành Chương

Qua bao nhiêu năm cho đến hiện nay, chợ Đồng Xuân đã được tu sửa để chở thành một khu chợ rộng rãi hơn, khang trang hơn nhưng không làm mất đi lối kiến trúc cổ kính vốn có của nó.
thoa-suc-mua-sam-tai-cho-dong-xuan.jpg
Thỏa sức mua sắm tại chợ Đồng Xuân (ảnh nguồn)

Ngày nay, chợ Đồng Xuân được xây dựng lại với quy mô lớn gồm 3 tầng hiện đại, rộng rãi, khang trang nhưng lối kiến trúc cổ kính cũ vẫn được lưu giữ lại. Chợ Đồng Xuân có từ thời kháng chiến chống Pháp nên mang một chút kiên cường, bất khuất. Chính vì lý do đó mà chợ Đồng Xuân trong con mắt những người dân Việt Nam không chỉ có tính thương mại mà còn mang tính chất lịch sử, được coi như một địa danh lịch sử thời kháng chiến chống của Việt Nam.

Chợ Đồng Xuân là mộ trong những khu chợ lớn nhất nhì Việt Nam, nếu du khách có dịp đến thì hãy thử ghé đến chợ Đồng Xuân để tìm hiểu về những giá trị văn hóa cũng như giá trị lịch sử của chợ Đồng Xuân nhé!

Mọi thông tin chi tiết về Cho thuê xe 16 chỗ đi nội thành, khách hàng có thể liên hệ với Ngọc Minh qua : 0983.22.9996 hay 0967.27.9998 đặt xe ngay từ hôm nay nhé!

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.