IRC-Galleria

xengocminh

xengocminh

 
Trên dải đất hình chữ S nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh với những con người thân thiện hiếu khách tạo ấn tượng không chỉ với du khách trong nước mà còn cả với du khách quốc tế. Với mỗi danh lam thắng cảnh, với mỗi mảnh đất đều có những khoảnh khắc làm rung động du khách và một trong số đó phải nói đến chính là khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống.

Trong bài viết này, Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội sẽ giới thiệu cho du khách một mảnh đất ngắm hoàng hôn trên thửa ruộng bậc thang – Mù Căng Chải.

Vài nét về hoàng hôn ở Mù Căng Chải

Mù Căng Chải là một huyện thuộc địa phận tỉnh Yên Bái, cách thành phố Hà Nội khoảng 280km. Mù Căng Chải không còn là địa điểm xa lạ đối với du khách nữa, đây luôn là địa điểm dừng chân của những du khách thích sự chinh phục, khám phá. Du khách đến Mù Căng Chải một phần là được chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang đang độ chín vàng rộng bát ngát. Những thửa ruộng bậc thang vốn đã đẹp sẵn rồi nhưng khi ngắm khung cảnh đó vào khoảng thời gian hoàng hôn buông xuống thì càng đẹp hơn nữa. Nhìn từ trên cao xuống cứ ngỡ như mình đang lạc vào một bức tranh thiên nhiên khổng lồ tuyệt đẹp.

hoang-hon-tren-nhung-canh-dong-mu-cang-chai.jpg
Hoàng hôn trên những thửa ruộng bậc thang Mù Căng Chải (ảnh nguồn)

Vào những khoảng thời gian từ đầu tháng 9 cho đến cuối tháng 10, du khách sẽ càng ngỡ ngàng trước vẻ đẹp đang vào mùa lúa chín dưới ánh hoàng hôn. Mù Căng Chải lúc này mang nhiều khoảng màu đan xen nhau, tạo nên một bức tranh mà chỉ mảnh đất Yên Bái này mới mang lại được. Là những ánh nắng cuối ngày đang rọi trên những mãi nhà, là những làn mây pha trộn với sắc nắng,… tất cả mang đến cho du khách những cảm nhận, những trải nghiệm thật khó quên trong ký ức mỗi người đến đây.

Ngoài những thửa ruộng bậc thang còn phải nói đến khung cảnh thiên nhiên núi rừng trùng điệp. Khung cảnh thiên nhiên Yên Bái nói chung và cảnh sắc hoàng hôn ở Mù Căng Chải nói riêng không biết phải lấy từ ngữ nào mới có thể diễn tả được vẻ đẹp nơi đây. Những du khách đến với nơi đây đều không khỏi trầm trồ, ngỡ ngàng với cảnh sắc này và đều mang một chút tiếc nuối khi phải rời xa.

BÀI VIẾT HAY: Cho thuê xe 16 chỗ đi du lịch hồ Ba Bể

Ngọc Minh cho thuê xe đi ngắm hoàng hôn Mù Căng Chải

Nếu du khách ngại với những cung đường hiểm trở lên Mù Căng Chải thì có thể liên hệ với Ngọc Minh, chúng tôi sẽ giúp chuyến đi của du khách trở nên hiện thực hóa. Một chuyến đi thoải mái mà vẫn có thể ngắm được hoàng hôn nơi đây thì quả là một sự lựa chọn lý tưởng.

cho-thue-xe-16-cho-gia-re-tai-ha-noi.jpg
Ngọc Minh cho thuê xe 16 chỗ đi Mù Căng Chải giá rẻ
Thuê xe đi Mù Căng Chải: 0983.22.9996 – 0967.27.9998

Dich vu cho thue xe 16 cho gia re tai Ha Noi chúc quý khách có những trải nghiệm đáng nhớ

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.