IRC-Galleria

xengocminh

xengocminh

 

Du lich Tam Coc kham pha ve dep nen thoPerjantai 14.09.2018 13:02

Khu di tích Tam Cốc nằm ở mảnh đất Ninh Bình thuộc trong quần thể Danh thắng Tràng An. Du khách vẫn hay gọi Tam Cốc với một cái tên khá gần gũi chính là “vịnh Hạ Long trên cạn” , đây được xem là khu du lịch trọng điểm quốc gia của Việt Nam hấp dẫn rất nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài. Cùng Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội khám phá mảnh đất này nhé!

Tam Cốc mang trong những hình ảnh tuyệt đẹp với dòng sông, đồng lúa tạo nên một bức tranh thiên nhiên động lòng người. Nếu du khách đến với Tam Cốc chắc chắn sẽ thấy nơi đây quả thật không thể nào quên đi được những hình ảnh đẹp đẽ ấy.

Khung cảnh nên thơ của dòng Ngô Đồng

Nét độc đáo khung cảnh của Tam Cốc chính là hai bên dòng Ngô Đồng đều có sự thay đổi theo mùa lúa, từ những lúc lúa còn xanh cho đến khi lúa vàng, mang những vẻ đẹp khác nhau sẽ mang đến cho du khách những cảm nhận khác nhau.

Mùa lúa vàng đẹp như tranh vẽ ở Tam Cốc

Vào mỗi dịp tháng 6, tháng 7 về thì hai bên Ngô Đồng nổi bật với những dải lúc vàng rực rỡ. Đây cũng chính là khoảng thời gian đẹp nhất khi ghé thăm Tam Cốc, du khách sẽ có những kỉ niệm khó quên khi đến đây.

mua-lua-trai-vang-song-ngo-dong.jpg
Mùa lúa trải vàng trên dòng sông Ngô Đồng (ảnh nguồn)

Bên cạnh đó, du khách nếu có thể sẽ bắt gặp cảnh người dân gặt lúa với những chiếc thuyền trở đầy lúa vàng ươm.

BÀI VIẾT HAY: Những điểm du lịch của mảnh đất Cố đô

Vẻ đẹp hang động Tam Cốc với những nét kỳ bí

Nhắc đến cái tên Tam Cốc, thì du khách cũng có thể hiểu rằng là ba hang. Tam Cốc gồm hang Cả, hang Hai và hang Ba. Cả ba đều cứ đi dọc sông Ngô Đồng là xuyên qua cả 3 hang.

Bắt đầu từ hang Cả, được biết đến là có chiều dài 127m, đi xuyên qua cả một quả núi lớn vói bề rộng cửa hang rộng 20m. Khi vào đến trong hang khí hậu khá là mát và có rất nhiều đá rủ xuống với muôn hình thù khác nhau, độc đáo.

tam-coc-ve-dep-hung-vi.jpg
Vẻ đẹp hùng vĩ Tam Cốc (ảnh nguồn)

Để tiếp tục hành trình thì du khách sẽ dừng chân ở Hang Hai, nơi này các hang Cả khoảng 1km với độ dài 60m. Cuối cũng là hang Ba, chỉ cách hang Hai 50m, với vòm hang thấp hơn hai hang kia.

Đi sâu vào hơn nữa, cái mà du khách có thể chiêm ngưỡng chính là những khối thạch nhũ, huyền ảo mới thấy được rằng tạo hóa quả thật đã kiến tạo ra những vẻ đẹp khiến biết bao nhiêu du khách phải thổn thức. Bên cạnh đó còn những vách núi đá, sẽ mang đến cho du khách cảm giác muốn chinh phục nơi đây.

Ở Tam Cốc mang đến một sự kết hợp tuyệt đẹp. Khung cảnh thiên nhiên vừa mang nét đẹp hùng vĩ nhưng lại vẫn đâu đó có nét thơ mộng, trữ tình. Khiến cho du khách tìm về nơi đây, trong lòng đều cảm thấy nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Ngọc Minh Cho thuê xe 16 chỗ đi du lịch Ninh Bình khám phá Tam Cốc thì nhớ liên hệ với chúng tôi qua: 0983.22.9996 – 0967.27.9998 để có cho mình một chuyến đi đầy thú vị nhé!

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.