IRC-Galleria

xengocminh

xengocminh

 

Du lich Hue kham pha nha vuon An HienTorstai 06.09.2018 22:18

Cuộc sống ngày càng phát triển dẫn theo đó là những ngôi nhà cao tầng mọc lên san sát. Chính vì điều đó cũng có rất nhiều người yêu thích thiên nhiên đã tìm về nhà vườn. Đến với mảnh đất cố đô, tìm về với nhà vườn ở Huế du khách có những trải nghiệm tươi mới và thanh bình mà không phải mảnh đất nào cũng có. Cùng theo chân Thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội về mảnh đất tinh hoa kiến trúc của xư Huế này nhé!

Nhắc đến Huế, chắc hẳn các du khách cũng mong muốn được một lần đặt chân đến mảnh đất này. Huế trước giờ vẫn luôn hấp dẫn khách du lịch về với mội thời xa xưa với những giá trị lịch sử, văn hóa truyền thống. Đặc biệt khu nhà vườn góp phần thêm cho Huế có những nét độc đáo và du khách đến chiêm ngưỡng hòa mình vào khoảng không thiên nhiên tươi đẹp này.
mot-goc-nha-vuon-an-hien.jpg
Một góc nhà vườn An Hiên (ảnh nguồn)

Huế cũng có rất nhiều nhà vườn, nhưng trong số đó thì An Hiên chính là nhà vườn tiêu biểu nhất. Nằm ở 58 Nguyễn Phúc Nguyên, thành phố Huế với diện tích khoảng 4608m2. An Hiên đã trải qua rất nhiều đời chủ nhân đã gắn bó lâu dài với mảnh vườn này.

Bài viết hay: Khám phá vẻ thanh bình ở Đầm Chuồn xứ Huế

Để có thể được vào nhà vườn, du khách đi qua lối với hai dãy bạch mai đan vào nhau, với độ dài 34m, tạo nên một chiều sâu khiến cho du khách như lạc vào một mê cung huyền bí vậy. Trông chỉ đơn giản như vậy thôi, nhưng lại khiến cho du khách có những cảm giác khác lạ.
loi-vao-nha-vuon-an-hien.jpg
Lối vào nhà vườn An Hiên (ảnh nguồn)

Nhà vườn với 2 gian với khoảng diện tích 135m2 nằm giữa khu vườn. Nơi đây mang một vẻ đẹp cổ kính, là một điểm nhấn, điểm độc đáo giữa sắc xanh thiên nhiên đầy sức sống, có những gam màu khác nhau hòa quyện vào với nhau tạo nên một bức tranh hài hòa.

Ngôi nhà với toàn bộ không gian được tạo nên từ các loại gỗ với những nét chạm khắc công phu rất tỉ mỉ và tinh xảo đã tạo nên sự vững bền qua thời gian, mang lại nét đẹp hoài cổ cho mảnh đất này. Dù đã trải qua hơn 100 năm nhưng nhà vẫn uy nghi chào đón biết bao nhiêu du khách đến với nơi đây.

Huế là nơi dù ai đến hay ai đi xa đều sẽ nhớ về, vì mảnh đất này mang nhiều thương nhớ, với những tình cảm khác nhau dành cho mảnh đất này. Người ta vẫn hay nói rằng, Huế là mảnh đất mang nhiều hoài niệm về những điều đã qua, mang đến những vẻ đẹp mộng mơ, thanh bình. Nhà vườn An Hiên chính là những tinh hoa dân tộc chứa đựng biết bao nhiêu điều quý giá, là nơi hòa hợp với con người và thiên nhiên. Hãy đến với Huế để chiêm ngưỡng nét độc đáp về kiến trúc của khu nhà vườn này nhé!

Liên hệ Cho thuê xe 16 chỗ đi ngoại tỉnh : 0983.22.9996 hay 0967.27.9998.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.